Bánh Trung Thu Kinh Đô | Mỹ Gia Lạc

Bảng Giá Bánh Trung Thu Kinh Đô 2019 [ Chính Thức ]

Bánh trung thu Kinh Đô thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Và có thể nói đây là thương hiệu gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Với những chiếc bánh dẻo, bánh nướng thơm ngon được lựa chọn từ những nguyên liệu thượng hạng qua bàn tay khéo léo của các nghệ nhân làm nên những vật phẩm trân quý mỗi dịp Trung Thu về.

Hộp 4 bánh lớn bánh trung thu kinh đô

 

Một mùa trung thu nữa lại về, Mỹ Gia Lạc nhà phân phối bánh trung thu kinh đô xin gửi đến quý khách bảng giá bánh trung thu Kinh Đô 2019 cùng mức chiết khấu và những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi đặt bánh trung thu.

Bảng giá bánh trung thu kinh đô 2019

Giá bánh trung thu Kinh Đô năm 2019 tăng bao nhiêu?

So với năm 2018 thì bảng giá bánh trung thu năm 2019 cũng có biến động về giá 

Những ưu đãi cùng dịch vụ tốt nhất khi đặt bánh trung thu kinh đô tại nhà phân phối bánh Mỹ Gia Lạc.  

 

bánh trung thu bào ngư

 

Mẫu hộp bánh trung thu Kinh Đô 2019 có gì mới ?

Tinh hoa hội tụ trong diện mạo sang trọng của những hộp bánh trung thu Kinh Đô, vừa tôn vinh những giá trị truyền thống, vừa điểm tô những sắc màu tươi mới. 

Sự sắc sảo, tinh tế của những họa tiết như rồng làm ổ trên gốm lam triều Lê, chim khách đậu trên cây, hay hoa văn mẫu đơn, bảo bối quạt lông hạc trên pháp lam triều Nguyễn… tạo nên món quà thu đẳng cấp để gửi gắm lời chúc vẹn tròn đến quý nhân.

Đây sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng người thân, khách hàng, bạn bè ý nghĩa mùa trung thu năm nay. Hãy để Mỹ Gia Lạc “ Gửi Trao Thành Ý, Thắt Chặt Thâm Giao” mùa Trung Thu 2019 cùng quý khách nhé.

 

Mẫu Hộp Bánh Trung Thu Kinh Đô

 

Kính chúc quý khách hàng và đối tác có mùa trung thu trọn vẹn tình yêu thương và đừng quên nhất máy gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline: 028.7300.3355 để đặt bánh trong thời gian sớm nhất để nhận được nhiều ưu đãi lớn cùng quà tặng hấp dẫn.